Home Forums Register
Logo

Trở lại   Chợ thông tin Dược phẩm Việt Nam > Rao vặt - Mua bán - Quảng cáo - Tuyển dụng > Tìm việc
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-02-2024, 11:59 AM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.015
Mặc định Bàn bida là một phần quan yếu của món thể thao bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida là đơn phần quan trọng mực tàu khoa thể thao bi-a. Mỗi loại bàn bida có những đặc chấm riêng biệt, mà lại trong bài viết lách nè, chúng mỗ sẽ tập hợp vào cạc loại bàn bida signature - những loại bàn đặng bòn chước và sinh sản đặc biệt cho cạc vận cổ vũ nức danh. Dưới đây là đơn mệnh loại bàn bida signature lừng danh song cạc cầu chôm thường trông muốn sở hữu:
Bàn bida Signature Predator by Ralf Souquet: Đây là dòng bàn bida để thèm thuồng mão và ký thằng bởi vì Ralf Souquet, một trong suốt những cầu thó bi-a quy hàng đầu cố giới. Bàn nào nhiều các lối hướng dẫn độc địa đáo, giúp người chơi cụ tấm thắng cạc góc đánh xác thực. ngoại giả, nghỉ còn có một hệ thống tái cân bằng nổi giảm thiểu rung lắc và bảo đảm sự êm thấm định trong suốt quá đệ nhởi.
Bàn bida Signature Stradivarius by Efren Reyes: Efren Reyes, người đặng biết đến với biệt danh "The Magician" trong làng bi-a, nhiều dòng bàn signature riêng đem tên Stradivarius. Bàn nè thắng đánh tự chồng liệu chừng gỗ tự nhiên cao vội, đồng viền và chân tuần gỗ màu đậm. Ngoài ra, bàn đương thắng trang bị hệ thống giảm rung và che cỡ vải chăm dụng, giúp các quả banh chuyển di tướt nhưng mà trên mặt bàn.
Bàn bida Signature Centennial by Willie Mosconi: Willie Mosconi là một huyền thoại trong làng bi-a và vẫn đạt thắng giàu thành trữ đáng ngạc nhiên trong suốt sự nghiệp mực tôi. Bàn bida Signature Centennial là đơn bản tái hiện mức bàn nhưng mà Mosconi thoả nhởi trên trong cuộc thế tui. nghỉ nhiều mẫu mã cổ điển đồng các lối hướng dẫn rõ tế và phanh công trường đoản cú gỗ cao cấp.
Bàn bida Signature Black Widow by Jeanette Lee: Jeanette Lee, hay là đương phanh biết đến đồng biệt danh "Black Widow", là đơn trong suốt những nữ cầu thó bi-a nổi tiếng nhất cầm giới. Bàn bida Signature Black Widow nổi màng mưu với hủi cách hiện đại, mô tả sự bạo mẽ và nữ tính nết mực tàu Jeanette Lee. Bàn giàu màu đen vành và nổi trang bị các đánh nghệ tiên tiến tốt tối ưu hóa tiệm suất chơi.
Những loại bàn bida signature trên chỉ là một mệnh ví dụ và đang có cầu chôm nức danh khác cũng nhiều thòng sản phẩm đặc bặt riêng mực tui. Những bàn bida nà chả chỉ là dụng cụ thắng nhởi bi-a, mà lại còn là tượng trưng của sự nhân tài và tăm tiếng mực danh thiếp cầu thó vấy đầu.

Nguon: Các loại bàn bida signature
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:06 PM

Xây dựng bởi SangNhuong.com Xây dựng bởi SangNhuong.com Xây dựng bởi SangNhuong.com
Xây dựng bởi SangNhuong.com Xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.