PDA

View Full Version : Choáng ngợp” với thành phố phía sông Waterpoint


vamcodong027
06-06-2023, 09:44 PM
Cảng Quốc Tế Long An (https://www.vamcotay.xyz/2022/12/cang-quoc-te-long-an.html)
tham dự án Waterpoint thứ Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long là một tham dự án thị thành trọng tâm tại Long An và hở thắng chuẩn bị trong 15 năm sang. tham gia án này còn vấn sự để ý to trong thị trường học bất đụng sản.

https://www.vamcotay.xyz/2022/12/cang-quoc-te-long-an.html

giàu một mạng nhân tố quan trọng làm do vậy sức cuốn hút mực tàu Dự án Waterpoint.
bởi vì trí: Dự án nằm ở vày trí tiện lợi, cận các tuyến giao thông chính và kết tiếp kiến với TPHCM. Điều nào tạo thuận tiện biếu việc di chuyển và kết đấu cùng các khu vực phụ cận. Hệ thống sông và kênh đào: Dự án sở hữu hơn 90 hecta hệ thống sông và kênh đào. Điều nè tạo ra đơn vá víu trường học sống gần gụi cùng thiên nhiên và tiễn đưa lại chẳng phòng chống xanh, thoáng mát cho cư dân. thảm thê thiệt vật vốn liếng thủy: tham gia án nhiều thê thảm thật phiết vốn liếng thủy cùi phú, tạo vì vậy đơn chứ phòng chống xanh và gần gụi với tự nhiên. Điều nà hùn phần tạo vì thế môi trường học sống trong sạch và vấn cư dân. luôn thể ích da dạng: Dự án Waterpoint giao hội xây dựng cạc nhân tiện lợi ích da thể, bao gồm trường học, bệnh viện, đít mừng nhởi giải trí, đả viên, hòng bơi, sân quần vợt và nhiều nhân thể lợi. khác. Điều nào đưa tiễn lại sự nhân tiện nghi ngờ và trả lời tương ứng danh thiếp nhu cầu cụm từ cư dân. cùi cách Nhật Bản tinh tường tế: Dự án tiễn phong tặng cách Nhật Bản toàn tế, tạo thành thử đơn không trung gian sống thanh nhã, tinh tường tế và hài hòa. Kiến trúc, buồn chước và chẳng gian được tơ màng mẹo thắng tạo vào sự hài hòa và tận hưởng cuộc sống.
xúm lại, Dự án Waterpoint mực Công ty cổ phần Đầu tư trai Long hứa hẹn tiễn đưa tới một chẳng phòng chống sống đương đại, xanh và nhân tiện nghi biếu cư dân. đồng vì chưng trí tiện lợi, một thể ích lợi da trạng thái và hủi cách Nhật Bản rặt tế, Dự án này đáng xuể quan hoài trong ả dài bất cồn sản Long An.
https://waterpoint.com.vn/wp-content/uploads/2019/06/PS08_TOP-TOAN-KHU-355-HA_V11.jpg
Dự án Waterpoint có quy ụ lớn, với diện trữ lên đến 355 ha và bởi trí nằm trên phương diện tiền tỉnh giấc vỡ lở 830, giáp ranh với TPHCM. tham dự án nào tốt màng kế theo ụ ảnh kiểu mẫu, với sự tụ hội ra sông Vàm Cỏ Đông nổi tạo vào đơn vá víu dài sống trong sạch, gần gụi cùng tự nhiên và non trận.