Ðăng nhập

View Full Version : vì sao bàn bida lắm màu xanh lá lượng?


cashew2023
22-05-2023, 06:12 PM
bây chừ, bộ huê Bida năng Billards phổ quát ở khắp man di chốn đồng rất lắm người nhởi và không khó tốt lóng thấy một quy hàng bida ở gần khu vực bạn còn ở. cầm cố hử nhiều bao bây chừ bạn từ bỏ hỏi tại sao bàn bàn bida lắm màu xanh lá lượng

Tại sao bàn bida giàu màu xanh lá lượng?

Lịch sử ngữ bộ huơ bida đáp biếu củng hỏi này. cỗ môn bida hay Billards / Snocker / Pools lắm cỗi nguồn trường đoản cú các trò chơi trên bãi cỏ 600 năm trước. Trò nhởi trên bãi cỏ trước hết có thể xuể đòi là bida nhằm chơi ra những năm 1340 và được tiễn chân ra nhởi trong suốt nhà ra cữ những năm 1400 vì chưng Vua Louis XI ngữ Pháp, nhằm biết tới là người giàu bàn bida trong nhà trước nhất.

trong những năm 1600, cỗ hoa bida thoả thắng phổ biến rộng khắp Anh và Pháp với phiên bản chơi trong nhà trong tã phiên bản ngoài trời đất ơi cận như không đương. tã quyết định đưa tiễn trò nhởi vào trong suốt nhà và chơi trên bàn, quyết toan sử dụng vải xanh tặng phép phương diện bàn của trò chơi trong nhà ngó chi cùng bình diện cỏ mà lại trò nhởi gốc hử nhằm chơi ban sơ và đây cũng là lý bởi vì vì sao ngày nay, phương diện bàn bida giàu màu xanh lá lượng như màu lan truyền thống thứ bộ hoa này.

Nguồn: Tại sao bàn bida có màu xanh lá cây (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/tai-sao-ban-bida-co-mau-xanh-la-cay.html)