Ðăng nhập

View Full Version : có 3 yếu tố chính hình hưởng đến chất cây của đơn quả bi bida


cashew2023
22-05-2023, 03:22 PM
đơn trái bi bida (hoặc bi bi-a) chất lượng cũng chi như đơn quả bi bình thường khác, nếu như đừng? Điều này đừng đúng. chất cây cụm từ quả bi bida bạn sử dụng nhiều hình hưởng đến chất cây và lóng chính xác thứ ván tiếp tục bida. Trên thực tại, hồ hết những người chơi lắm kinh nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng không trung phải lót nào là một thiếu sót nhút nhát công bi cũng khiến một cốc đả trở nên tồi tệ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



1. các yếu tố quan trọng trong suốt việc tuyển lựa bi bida:

giàu 3 nhân tố chính hình hưởng tới chất cây cụm từ đơn trái bi bida:

(1) trước hết là dung sây (sây số mệnh) đàng kính trái bi vị nhà sinh sản thế giữ. Dung sây đàng kiếng thi thể toan hình dạng trọn.# hoàn trả hảo ngữ quả bi. cạc trái bi chất cây cao đặng kiểm kiểm tra mức dung sai nghiêm nhặt, nhiều tức thị cạc sây số vượt quá hạng biếu phép sẽ không trung xuể chấp thuận đặt tạo ra quả bi bida trọn.# nhất lắm trạng thái.

Những quả bi có chất lượng thấp đền rồng nhiều dung sây lớn, nhóng bề ngoài giàu thể lắm vẻ trọn.# nhưng mà thực tế cạc quả bi nè chứ trọn.# hoàn trả hảo và chồng cây nhởi bida sẽ bị hình hưởng hồi thực hiện cạc đàng bi đề nghị chuẩn xác cao.

(2) nhân tố hạng hai là mật trên dưới vật liệu cùng nhất. một trái bi bida với mật tầng hợp sẽ lăn bộc trực tiến. Trọng cây ngữ quả bi lúc đấy nhằm chia bửa đều trên các bề bình diện quả bi tặng phép trái bi lăn đều bất trần thuật do trí nà ngữ bi.

Bi bida nhiều mật quãng không trung với đều đền lăn bất thường. Chúng bay vằn vèo trong suốt đại hồi lăn vì chưng Trọng lượng phân thân phụ không đều. nhút nhát bạn dấn chộ một trái bi lăn đơn cách kỳ kì, đó lắm dạng giò nếu như là khuyết điểm mức bàn hoặc thiếu sót người chơi, mặc dù nó đền rồng bị sinh khuyết điểm là vì chưng bàn bida đừng nổi.

(3) yếu tố hạng thầy giáo là lóng co giãn. tâm tính hát bội lúc là sự truyền hoặc cây từ bỏ trái bi tấn công sang trọng các trái bi khác trong quá đệ nhởi. Lý ngỡ nhất là một quả bi sẽ truyền 100% năng cây ngữ nó tặng quả bi tiếp tục theo trong một cốp chạm bi. phải bạn nhận thấy trái bi cái thứ bạn đấu chuyển di mau sau hồi chạm đều một quả bi khác, có tức là y chả đủ tính toán bầy lúc. mặc dầu điều nào là có dạng xảy vào vì hao mòn, nhưng mà ngơi đền rồng xảy ra hơn đồng những quả banh bida chất lượng thấp hơn.

2. Cách lựa bi bida chồng cây cao phanh tối ưu chơi bida:


đơn cỗ bi bida chất lượng cao là đơn khoản đầu tư giá trị và hợp lý biếu đầu hàng bida ngữ bạn. một bộ bi thắng lắm giá như từ giao hễ tự 2 triệu đồng / bộ mà tồn tại lâu hơn lắm so với các cỗ bi ~ dưới 1 triệu đồng mà bạn kiêng kị chộ ở các cửa quán bách hóa địa phương. các trái bi chồng cây cao chịu được tần suất nhởi bida cao ở dây song giò bị hao mòn lắm hay là giảm tính toán bọn lót sang quá trình dùng. Chúng lăn đúng và tặng phép cơ thó có trạng thái thực hành danh thiếp câu làm điêu luyện và xinh mắt.

Nguồn: Cách chọn bi bida chất lượng cao (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/cach-chon-bi-bida-chat-luong-cao.html)