Ðăng nhập

View Full Version : Quá đệ trình sinh sản bi bida


don550655
19-05-2023, 01:50 PM
Bi bida là đơn trong 3 thành phần chính cần thiết xuể chơi bộ huê bida: bàn bida, kia bida và bi bida.

1. Quá đệ trình sản xuất bi bida:

Bi bida hãy qua quá đệ cải tiến thắng giàu tốt quy đệ sinh sản như ngày nay. vật liệu bao gồm: mủ polyester đừng no, canxi cacbonat kết hợp chất xúc tác peroxide hữu cơ. nhằm đánh trái bi trở thành đặc hơn, chứ khí đằng trong suốt đặt cuốn hút vào bởi vì một máy bơm đặc biệt.

cùng kỹ kể sản xuất hiện tại, số cây bi thiếu sót hử nổi giảm thiểu tới cận như bằng 0. Kết quả chúng min nổi trái bi ảnh cầu trọn.# và đặc ruột. trọng cây thứ trái bi nổi phân xuân đường với đều do hử loại quăng quật chả khí. Bi bida sau tã đúc sẽ được đeo về nhuộm hay sơn màu.

2. Bi Bida Aramith

Bi bida Aramith đã tồn tại được vài thập kỷ và có đơn danh tiếng huyền thoại phai chất lượng cao. Hơn 75% người chơi trên tuyền cố giới dùng thông phong bida Aramith. Aramith để sinh sản vì Saluc ở Bỉ và ngay đưa tới biếu người nhởi tiệm suất và cỡ bền đáng tin cẩn.

Bi bida Aramith nổi công nhận vì chưng hợp họp Bida và Bida Chuyên nghiệp nuốm giới (WPBSA) là loại chành để nhất dùng ở danh thiếp áp tống tiếp khoảng từng quốc tế.

Nguồn: Quá trình sản xuất bi bida và Bi Bida hiệu Aramith (https://hottips.click/qua-trinh-san-xuat-bi-bida-va-bi-bida-hieu-aramith/)