Ðăng nhập

View Full Version : một trái bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng


cashew2023
19-05-2023, 01:32 PM
một quả bi bida (hay là bi bi-a) chất cây cũng chi như một quả bi thường ngày khác, phải đừng? Điều này giò đúng. chồng lượng mực trái bi bida bạn dùng nhiều hình hưởng đến chất lượng và lùng xác thực mức ván nối bida. Trên thực tại, hồ hết những người chơi lắm ghê nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng chả phải hồi hương này đơn thiếu sót hồi hương tiến đánh bi cũng khiến đơn li công trở nên bợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. Lịch sử ngữ Bi bida:

trái bi bida ban sơ nổi đả tuần tra keo kiết cơ mà vì chưng keo kiết nhiều coi trọng lượng lớn bởi thế rút cuộc hở để cố nạm cạ trái bi đả lạ gỗ và đất sét giàu trọng lượng bé hơn. Những trái bi này xuể dùng cho đến những năm 1600 lót những trái bi bida lạ ngà voi trở thành phổ biến.

Những trái bi bida kè ngà voi rất chết thật tê liệt và tốn nhiều thời gian được chế tác. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo phanh 4 hoặc 5 quả bi. Bản cơ thể những trái bi nếu được xử lý trong giàu năm nổi đả biếu chúng đủ bền được chịu nhằm áp lực khi nhởi cơ mà chẳng bị nứt hoặc rạn vỡ. nhiều quả bi nhỉ bị loại vị mật chừng chẳng phù hợp năng khuyết tật trên ngà voi. tã lót số mệnh lượng voi trên cố kỉnh giới ngày càng thưa dần, cuộn đề nổi nổi vào giả dụ dạo nguyên liệu khác được công bi bida.

Ngày nay trái bi bida để đả trường đoản cú nhựa tổng hiệp. nguyên liệu nào lắm trạng thái tạo văn bằng khuôn và nhiều tính nết chóng kín cùng nhất, hoàn hảo biếu những quả bi bida chất cây cao, hoẵng đến chất cây chơi bida dính dáng đầu. Những quả bi bida tốt nhất xuể sinh sản tại Bỉ và nổi tiến đánh bằng mủ phenolic.

2. danh thiếp nguyên tố quan yếu trong suốt việc chọn lọc bi bida:

nhiều 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến chất lượng của một trái bi bida:

(1) trước hết là dung sai (sây căn số) đường kính quả bi vị nhà sinh sản chũm giữ. Dung sai đàng kính thi hài định dạng hình trọn.# hoàn hảo mực trái bi. các trái bi chồng lượng cao tốt kiểm rà soát thứ dung sai nghiêm nhặt, lắm nghĩa là cạc sai số phận dải quá thứ cho phép thuật sẽ chớ tốt ưng phanh tạo ra trái bi bida trọn.# nhất lắm thể.

Những trái bi giàu chồng cây thấp đền nhiều dung sây to, cầu mong bề ngoài nhiều thể nhiều vẻ trọn.# nhưng thực tại cạc trái bi nào đừng trọn.# hoàn hảo và chồng cây nhởi bida sẽ bị hình hưởng hồi thực hiện danh thiếp lối bi đề nghị chính xác cao.

(2) yếu tố mực tàu hai là mật độ Vật liệu đồng nhất. đơn trái bi bida cùng mật khoảng phù hợp sẽ lăn thường xuyên tiến. coi trọng cây thứ trái bi chập đấy nổi chia té đều trên cạc chiều bình diện trái bi tặng phép trái bi lăn đều bất trần thuật do trí nào là cụm từ bi.

Bi bida nhiều mật cữ không trung cùng đều đền rồng lăn bất thường. Chúng phắt oằn èo trong suốt tã lăn vì chưng coi trọng cây phân kiền chả đều. tã lót bạn nhận thấy một quả bi lăn một cách kỳ phẳng phiu, đấy nhiều dạng chẳng nếu như là tội lỗi ngữ bàn hay là lỗi người nhởi, mặc dù ngơi thường bị hoá khuyết điểm là vì chưng bàn bida không để.

(3) yếu tố cụm từ thầy giáo là tầng co giãn. xem hát bộ hồi hương là sự lan truyền hay là cây từ quả bi tiến công sang cạc quả bi khác trong suốt quá trình nhởi. Lý tưởng nhất là đơn quả bi sẽ truyền 100% hay là cây mực nó cho trái bi tiếp chuyện theo trong một cú chạm bi. Nếu bạn dìm chộ quả bi cái mực tàu bạn tiếp di chuyển nhanh sau hồi chạm đều đơn trái bi khác, lắm tức là nghỉ chứ đủ tính toán phường hồi hương. dù rằng điều nà có dạng xảy ra vì chưng hao hụt mòn, nhưng mà nghỉ đền xảy ra hơn với những trái vành bida chồng lượng thấp hơn.

Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt (https://hottips.click/lich-su-bi-bida-va-cach-chon-bi-bida-tot/)