PDA

View Full Version : [Tuyệt chiêu] cách makeup chỉ sử dụng son cho những nàng lười makeup


khocongnghiep56a3
18-11-2022, 10:02 AM
Những lúc đi làm, đi chơi mà trong túi chỉ có một thỏi son nhưng chỉ cần vài mẹo đơn giản các cô nàng cũng có bộ mặt xinh tươi, tỏa sáng trước mọi người. Nghe qua điểm trang bằng son thì chắc hẳn mọi người chỉ nghĩ là thực hành bước rút cuộc của quá trình trang điểm. Nhưng rất nhiều cách làm đẹp trang điểm bằng son đơn giản và tiện lợi đó bạn. Vậy cách điểm trang bằng son là như thế nào?

1. Tìm hiểu về cách trang điểm mắt bằng son môi

Đây là một quy trình trang điểm ít phức tạp bao gồm chỉ dùng một thỏi son độc nhất cho trang điểm mắt, má và môi chứ không phải phấn má hoặc phấn mắt. Cách trang điểm này lý tưởng cho nhiều bạn nữ không muốn điểm trang nhiều hoặc chỉ thích sự đơn giản. Vì họ chỉ cần thực hiện một đôi thủ thuật với son môi để trông già hơn mỗi khi đi học,đi làm, dạo phố.
Xem thêm: trang điểm với son màu hồng đất (https://ibimcosmetics.vn/trang-diem-voi-son-mau-hong-dat/)
2. Tuyệt chiêu điểm trang bằng son độc đáo

2.1. má đào trong vắt

Cách dùng má đào này rất hợp với những chị em nào lười đi mua sắm mỹ phẩm hay chữa cháy những lúc trong túi không đem phấn má đào. Đầu tiên bạn hãy dùng thỏi son sẵn có, thoa lên ngón tay một chút ít sau đó dùng tay thoa đều lên trên gò má, nhấn đỉnh ở phần gò má để tạo ra điểm nhấn.

Bạn nên dùng son dưỡng để tạo ra lớp makeup gò má thêm phần thiên nhiên, mềm mại và màu cũng sẽ hòa lẫn với màu phấn. Nếu bạn makeup bằng son màu đỏ, cam đỏ trên má thì hãy phủ nhẹ lên lớp phấn phủ để cho hai bên má nhìn có vẻ hồng hào, tự nhiên hơn. Bí kíp này sẽ giúp bạn tiện tặn không ít thời gian vào những lúc bận rộn.

2.2 trải qua – suýt

Bước 1: Dùng cọ tô son kín môi

Bước 2: sử dụng phấn mắt màu tối (nâu/tím đậm) để tô lòng môi…… sau đó tán đều màu mắt, nên nhớ dùng phấn mắt vừa phải để màu môi không bị chuyển màu.

Bước 3: Dùng kem che thiếu sót chấm ở viền giữa môi dưới và phần môi trên sau đó tán đều ra phía ngoài, không tán vào phía trong lòng môi.

Bước 4: sử dụng son bóng để chấm phần lòng môi.

Với cách đánh son này, đôi môi của bạn trông vừa tự nhiên, lại vừa hấp dẫn. Cách đánh son này rất hiệp cho bạn khi đi tiệc.
Tham khảo ngay:trang điểm với son đỏ cam (https://ibimcosmetics.vn/trang-diem-voi-son-tone-mau-do-cam/)
2,3 Cách trang điểm công sở với son môi

Có thể bạn chưa biết, những thỏi son môi bạn vẫn dùng đều có thể trở nên phấn má phấn chỉ trong tích tắc. Và bí quyết điểm trang công sở với son môi chính là dùng cọ đánh một tẹo son môi ra cổ tay, thoa đều chúng để lấy một lượng nhỏ và có tone màu vừa phải, không bị sáng quá và dùng mút chấm lên má.

Tiếp đó, dùng chổi điểm trang tán đầu ra vùng má trên khuân mặt để có được lớp má đào tinh ranh, đều mịn. Một lưu ý nhỏ khi dùng biến tấu son trở thành phấn má đào, bạn nên sử dụng son có màu hồng như hồng phấn, hồng cánh sen để lớp điểm trang má hồng trồng được tự nhiên và thật hơn.

Trên đây là 3 cách điểm trang đơn giản thích hợp với người đi làm và các nàng còn đi học. Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn giải quyết được vấn đề khó khăn khi trang điểm nhẹ, chỉ với 1 cây son cũng đủ tạo nên chuyện rồi nàng nhỉ.