PDA

View Full Version : Môi thâm phải dùng son màu gì? 7 gợi ý giúp nàng tươi tỉnh xinh đẹp


khocongnghiep56a3
17-10-2022, 02:37 PM
Da môi siêu nhạy cảm phải dễ thâm sạm và xỉn màu. Bạn có thể sử dụng son để khuân mặt rạng rỡ, dễ nhìn hơn. Nhưng môi thâm mang một nhược điểm khá khó chịu, ấy là cực kỳ rộng rãi màu son đều ko thể lên màu chuẩn.

Điều này làm cho bạn buộc bắt buộc lựa sắm màu son một phương pháp cẩn thận. Vậy môi thâm buộc phải sử dụng son màu gì để giúp nàng dễ thương hơn? Hãy cộng IBIM VietNam tìm hiểu các màu son đẹp nhất giúp nàng sở hữu 1 đôi môi thâm nhanh chóng mang một bờ môi tươi tắn, gương mặt tươi xinh hơn nhé!

Nguyên nhân tại sao môi bị thâm?

Môi thâm là nỗi lo lắng, sợ hãi của siêu nhiều chị em. Khuôn mặt sẽ xám xịt, u tối giả dụ đôi môi thâm xỉn.

Thế nhưng, ko buộc phải đôi môi tối màu, kém tươi sáng nào cũng là môi thâm, mình sẽ chỉ cho bạn phương pháp phân biệt những mức độ thâm môi và duyên do gây môi thâm đen, sậm màu.

Có nhiều nguyên do khiến cho đôi môi của bạn dần bị thâm sạm, xỉn màu. Có những duyên do sở hữu thể cải thiện, với những nguyên do thì không thể thay đổi vĩnh viễn.

Tuy nhiên, trước khi sắm ra cách giải quyết triệt để duyên do khiến đôi môi kém sắc, bạn với thể lựa tìm những giải pháp tức thời. Đó chính là việc lựa tìm 1 màu son môi sở hữu thể giúp bạn che đi màu môi sẫm và khiến cho khuôn mặt rạng ngời tươi sáng hơn.

Xem thêm: Môi thâm nên dùng loại son nào? (https://ibimcosmetics.vn/moi-tham-nen-dung-loai-son-nao/)

3 màu son cho môi thâm thích hợp nhất nàng cần chọn


Đối với các đôi môi thâm thì màu son đậm luôn là "chân ái". Màu đậm chẳng các sẽ giúp bạn che đi thiếu sót mà còn biểu hiện thần thái, khí chất "sang chảnh" bất ngờ.

7 màu son cho môi thâm sau chính là những gam màu đang hot nhất hiện nay dành cho các cô nàng ưa màu đậm.

Son màu đỏ thuần


Đỏ thuần là màu son cực kỳ hấp dẫn và quyền lực. Gam màu huyền thoại này sẽ che hoàn toàn làn môi thâm sạm và giúp khuôn mặt của bạn tươi sáng hơn, thu hút ánh nhìn hơn.

Son màu đỏ cam


Đỏ cam là tông màu rất năng động. Màu son đỏ cam có thể ko nên là màu son độc, nhưng lại là màu son cực kỳ dễ sử dụng.

Son màu đỏ cam trẻ trung, thời trang giúp chị em trông tươi trẻ hơn. Vừa che phủ sắc môi thâm xỉn, vừa làm khuôn mặt sáng bừng tươi mới, son đỏ cam là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng môi thâm.

Son màu cam đất


Son màu cam đất đã từng làm mưa khiến gió làng mỹ phẩm suốt những năm gần đây. Tông màu cam đất làm cho bạn trông cá tính, nổi bật, hơi tây tây, hơi là lạ.

Màu son này không kén da, không kén môi, lại mang khí chất thời thượng và cũng che môi thâm xỉn cực hoàn hảo.

Màu đỏ tươi


Son đỏ vốn là nữ hoàng của các cái son. Son tông đỏ tươi ko kén da, ko kén môi, nó an toàn và đúng đắn mang đa số cô gái, nói cả những nàng môi thâm. Tông màu thần thánh này mang thể khiến cho 1 cô nàng mờ nhạt phát triển thành nổi bật vô cùng.

Son đỏ tươi sở hữu nét cổ điển, sang trọng, hấp dẫn và trưởng thành. Với màu son này, cô gái nào cũng trở thành quý cô ko hề mang khuyết điểm.

Xem thêm: Son môi xách tay Hàn Quốc (https://ibimcosmetics.vn/son-moi-xach-tay-han-quoc-chinh-hang/)

Màu hồng nâu đất


Son với dung nhan hồng vốn là tông màu chống chỉ định cho môi thâm và da tối màu. Thế nhưng, sở hữu màu hồng nâu đất thì đa số chuyện đã khác biệt.

Hồng nâu đất che phủ lý tưởng bờ môi thâm sạm và cũng cực kì dễ tính có các làn da không hề trắng sáng.

Son hồng nâu đất kết hợp được sự ngọt ngào của màu hồng, và sự cá tính, thờ ơ của nâu đất. Nhờ vậy, mà nó phát triển thành 1 trong những thỏi son vô cùng được chào đón bởi những cô nàng yêu màu hồng mà trước đây không thể sử dụng son tông màu này.