PDA

View Full Version : Trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên | trimunthit.net


Kangnam2013
16-06-2013, 08:07 PM
Trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên

Nguồn: http://trimunthit.net/tri-mun-thit-bang-phuong-phap-tu-nhien.htm

Mụn thịt làm cho làn da của người phụ nữ bị khô, sần hơn và sạm đi, khiến phụ nữ trông già hơn tuổi và đượm vẻ u buồn, gây thiếu tự tin khi giao tiếp.
Dưới đây xin giới thiệu tới các bạn một số cách trị mụn thịt đơn giản, có thể thực hiện được tại nhà, không gây tốn kém và đảm bảo an toàn.

Trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên

Lá tía tô
Tía tô là một loại rau không còn xa lạ với mỗi người. Hãy loại bỏ mụn thịt bằng cách lấy lá tía tô, giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi mụn biến mất.

Tinh dầu chanh
Nước chanh pha uống rất tốt cho sức khỏe, tránh mất nước cho cơ thể, ngoài ra tinh dầu chanh còn có tác dụng trị mụn thịt hiệu quả.
Dùng 1 giọt tinh dầu chanh nguyên chất để thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn xuất hiện. Thực hiện đều đặn và kiên trì sẽ cho kết quả tốt.

Vỏ chuối chín
Thật đơn giản, bạn chỉ cần lấy vỏ chuối chín chà xát lên nốt mụn hàng ngày sẽ có tác dụng trong điều trị mụn thịt.

Tỏi
Tỏi là loại gia vị quen thuộc không thể thiếu trong ngăn tủ nhà bạn. sHãy thực hiện trị mụn thịt bằng cách cắt đôi nhánh tỏi và thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn thịt, mỗi ngày 2 lần. Hãy áp dụng đều đặn mỗi ngày để loại bỏ những nốt mụn thịt đáng ghét trên da bạn.

Lô hội (nha đam)
Lô hội rất tốt cho việc dưỡng da, trị các bệnh về da như tàn nhang, nám. Nhưng bên cạnh đó, lô hội cũng rất tốt cho việc điều trị mụn thịt. Hãy dùng nhựa cây lô hội (nha đam) thoa lên những nốt mụn thịt mỗi ngày để thổi bay chúng.

Quả dứa giúp trị mụn thịt
Hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt, mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất.

Hoa súp lơ
Hoa súp lơ có thể dùng chế biến các món ăn thật ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó,bạn cũng có thể sử dụng hoa súp lơ để trị mụn thịt. Thực hiện bằng cách nghiền nát súp lơ, ép lấy nước và bôi lên các nốt mụn.
Việc điều trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên đòi hỏi sự kiên trì của bạn. Nếu không thực hiện kiên trì thì rất khó chữa khỏi.
Bên cạnh các cách trị mụn thịt ở trên, hiện nay với sự ra đời của công nghệ Laser CO2 Fractionl là phương pháp trị mụn thịt hiệu quả và nhanh chóng. Chỉ cần thực hiện điều trị một lần duy nhất có thể loại bỏ được hầu hết mụn thịt. Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, mụn thịt không tái phát trở lại. Điều trị mụn thịt bằng công nghệ cao Laser CO2 siêu xung hiện nay được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm) khiến bạn trở nên mất thẩm mỹ, mất tự tin với vẻ đẹp của mình. Bạn không cần lo ngại về điều đó nữa. Mọi lo ngại của bạn sẽ tan biến khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam uy tín, an toàn, sử dụng những công nghệ cao.

Tham khảo thêm:
Bấm mí hàn Quốc (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc)
Trị rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-rung-toc-tai-kangnam)
http://toanpham123.blogspot.com/
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)